Một pha “chơi trội” đến từ KIA: Sử dụng hàng trăm chiếc Drone cho màn trình diễn ra mắt mẫu logo mới

Sự kiện thương hiệu
Client : KIA
Location : Hàn Quốc

Tối ngày 06/01/2021, Kia Motor đã có một màn ra mắt mẫu logo mới cực kỳ ấn tượng, khi sử dụng hàng trăm chiếc drone xếp tạo hình trên bầu trời Incheon, đi kèm pháo hoa và ánh sáng lazer.

droneshow

Ngoài việc tạo điểm nhấn cho logo mới từng xuất hiện lần đầu tại Triển lãm ôtô Geneva 2019 trên mẫu Imagine Concept, hãng xe xứ sở kim chi còn tiết lộ slogan thương hiệu mới “Movement that Inspires” (Chuyển động truyền cảm hứng), thay thế cho “The Power to Surprise” (Sức mạnh đến bất ngờ).

“Đối xứng”, “nhịp nhàng” và “vươn lên” là những yếu tố thể hiện tham vọng của hãng xe Hàn Quốc trong tương lai, Kia nhắm đến loạt ôtô điện mới, các dịch vụ di chuyển và những dịch vụ khác đi kèm.

droneshow

Kia cho biết thêm, sau khi giới thiệu logo và khẩu hiệu mới, hãng sẽ công bố chiến lược mới vào tuần tới, sự kiện diễn ra ngày 14/1.

Tại sự kiện tới, Kia sẽ tiết lộ 5 kế hoạch lớn, với chiếc Sportage thế hệ mới, K7 hay Cadenza thế hệ tiếp theo có thể đổi tên thành K8. Ngoài ra còn một mẫu crossover chạy điện toàn phần cũng ra mắt trong năm 2021 và một mẫu SUV cỡ lớn, định vị cao hơn Telluride.

(Nguồn: Đời sống & Pháp luật)

Scroll to Top